BLOGGING LEVEL: LASENGGO

20 08 2012

You know why alcohol is better than milk? Pangit kasi pakinggan yung, “Tara tol, dede tayo!”


Lasing #1

Kakatapos lang ng inuman namin kanina, sobrang lakas ng tama ko. Mga kabarkada ko nag-yaya mag DOTA, gabing gabi na. Habang papunta kami sa komputeran kumakanta-kanta kami ng PUSONG BATO. Wala na kami sa sarili. Sa kainitan ng aming laro, nag kainitan din ng ulo. Ang lakas kasi mag trash talk ng kasama ko. Nag-kagulo sa shop at sinaksak ang kasama ko. Ngayon nandito kami sa police station. Nag papa medico legal, natanong niyo siguro paano ako nakaka pag blog, WIFI tong police station ang galing, dala ko nga IPAD ko ngayon eh. 🙂

Lasing #2

Itong blog kong ito ang magsisilbing huling paalam ko. Ito na din ang masisilbing Will and Testament ko sa mga anak ko. Maari kasi akong mamatay sa gagawin kong kalokohan, mga kabarkada ko kasi chinallege ako. Tatalon ako mula dito sa third floor ng condo ng kaibigan ko. Babagsakan ko swimming pool. GAME NA GAME AKO, ako pinakamatapang eh! Yun ngalang walang tubig yung pool.

Lasing #3

For those people who told me that I’m a nerd. Screw all of them! I hate them. Fucking circus animals! They don’t even know what’s Newton’s third law of motion is. But do you know that Root Beer’s main ingredient is Arctium lappa? If you don’t know it google it. I am the weakest in our class, they don’t like me on social events. They don’t care about me whenever I had a diarrhea. They laugh at me, calling me names like stinky nerd and Mr. poo poo in the pants with glasses. They will be kind to me if we have quizzes and activities, getting all my answers for free and still fat boys get my lunch! So now, I will be hacking  all of their facebook accounts! Oh wait I don’t know how to hack. hihi

Lasing #4

Ako na yata ang pinaka-kadiring tao sa mundo ngayon, sobrang kalasingan ko pinipilit ko parin mag blog. Umiikot na paningin ko, kahit naka-pikit ako umiikot parin ang mundo. Ito ako di ko na makayanan ang nararamdaman, dito na rin ako sumuka sa keyboard ko. Puro suka na nakikita ko, pati kamay ko puro suka na, naligo na ako sa sarili kong suka. Di na din kasi ako makatayo dahil natutumba-tumba ako. Teka susuka ako ulit……. ayan medyo nahihimasmasan ako kapag sumusuka pero mahihilo ulit. Grabe apat na bote lang naman ng pulang kabayo nainom ko ah. Masyado na kasi akong lumagpas sa hangganan ko. Ayoko na!!!!!!!!!!!!!! Ayan nanaman!!!!!!!!! SUSUKA NANAMAN AKO! SHIT!

Lasing #5

WOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO! 100 nakuha kong score sa videoke!!! HAHAHAHAHA! I am the best singer! I am a star! Sasali na ako sa American Idol! Ang saya saya lang talaga! Gumagaling akong kumanta kapag nakainom na. Meron pa akong 18 na kantang nakapila, ako na susunod dito sa kumakanta ngayon at tuloy-tuloy na. Medyo sawa na ata mga tao sa akin pero GAME PARIN AKO!!!!! Teka lang, My Way kinakanta nitong matandang to at ang pangit ng boses. Kinakasa ko na tong baril ko, barilin ko lang saglit.

Lasing #6

I am so high. Hindi lang ako lasing, tumira pa ako ng bato at damo. Chill chill lang, pero medyo nag-tatago kami TUS kasi baka mahuli kami ng Pulis.  Ito para akong lumulutang, ang sarap ng feeling, may mga nakikita akong palaka na lumilipad huhuliin ko sila. Grabe ang ganda ng sarili kong mundo. Tugtugan namin dito puro Bob Marley. Mamaya darating yung mga girls. May dala-dala barkada ko. Excited ako! Alam niyo na mangyayari mamaya.

Lasing #7

Pag natapos ko itong isulat ihahanda ko na ang armas ko. Mag-kakaroon kami ng gang war. Pag babatuhin ko sila ng bote ng alak. Handang-handa na kami makipag-away ng barkada. Grabe sobrang tapang ko ngayon. Handa na akong lagyan ng gripo ang tiyan ng mga kaaway. Sana manalo fraternity namin. Oo nga pala mag susuot ako ng rubber shoes, sure ako kung hindi pulis mga barangay tanod ang huhuli sa amin. Ready na ako sa mabilisang takbuhan. Alam ko na rin kung saan ako mag papa sikot-sikot sa mga maliliit na daanan. Sa game ko makipag-away ngayon, pinag-praktisan ko ang nanay ko. Inaway ko siya, nagagalit kasi bakit lasing nanaman daw ako. Kawawang ina, pero para sakanya ipapanalo ko ang gang war namin. Ito na sinusuot ko na itong panyo sa mukha ko, tinatakpan ko bibig ko. Naka Jersey T-shirt na rin ako ng Talk and Text Tropang texters. Handa na ako!

Lasing #8

Ako ngayon ay umiiyak, nag susumamo, sinasabi sa sarili bakit ko nagawa ito. Ang sakit sakit! Nag break kami ng girlfriend ko noong isang buwan. Ang saya-saya ko noong unang dalawang linggo hanggang pangatlong linggo nag mumukmok na ako tapos ngayon gusto ko na mag pakamatay. Inuna ko pa kasi ang Tetris at Diablo, ang saya kasing mag-laro ng Playstation at Xbox. Naaalala ko pa noon nilapitan niya ako habang nag cocomputer, sabi niya ” Baby namatay ang apat kong kaibigan dahil sa sunog” ang sagot ko sakanya “ULTRA KILL! by Jakiro Twin Headed Dragon”. Nag break kami dahil wala na akong oras sakanya. Tapos siya ngayon nakikita ko ang ganda-ganda, masaya sa buhay habang ako ito nag Bloblog at gusto nang magpakamatay. YUN NAG RANK UP AKO SA TETRIS DEMIGOD NA AKO!

Lasing #9

Yung kaibigan ko ang sagwa lang kinuha yung mahal ko, best friend ko pa man din siya! BAKIT? Bakit Best friend ko pa kumalantari sa mahal ko! BAKIT?! Shot pa daw sabi ng kaibigan ko, sho-shot pa talaga ako. Grabe ka kung nasaan ka man ngayon hindi kita best friend! Walang hiya ka! Pero naaalala ko noong una kitang makilala ang saya saya natin, tapos nadevelop at naging mag best friend tayo, nakaka miss lang. TEKA inlove na ata ako sayo bro! BROMANCE NA TO! Inagaw ng bestfriend ko mahal ko at the same time mahal ko best friend ko dahil BAKLA NA ATA AKO! ANG SAKIT LANG!

Lasing #10

Dii Ko NA Mak Ita itong Ketbord ko, Sbranggggggg hilo naaa AkAko di na ako makapag bloooog ng mAayo$. Sana gets niyoo PA ssinasabbbbbi ko. Sho t paa tayow pleeeez. DI Ako LASENGO noh Malakas lang akakak ako umiminum! TOOOOOOOOOOOOOT kayo!

PS: Lahat tayo may kabaliwang nalalaman tungkol sa mga iba’t ibang karanasan sa kalasingan. Pero sana kapag naka-inom na ay kaya itong dalhin at hindi sana matulad sa mga nabanggit.

I am on Twitter: @olops001

Mga Tugon

Information

4 responses

22 08 2012
25pesocupnoodles

tagal ko na rin huling tumoma, ang pinaka-huli, para lang akong namamangka sa aking higaan, tapos parang nasa ere pa ang bangka ko. kina-umagahan, sakit ng ulo at pintig sa sentido, wari bumagsak ang bangkang sa akin ay may lulan. buti na lang nakasalbabida ako, at naiwasang malunod. hahaha.

22 08 2012
olops001

hehe, salamat naman po at nag eenjoy kayong basahin ang mga posts ko na katulad ng pag enjoy ko sa pagbabasa ng inyong mga posts.

22 08 2012
25pesocupnoodles

Kasi, bagong timpla ang iyong estilo, hahaha. Kakaiba sa aking paningin. hello naman.

28 08 2012
KOLEKSYON NG MGA TULA « Serendipitous Wordsmith

[…] Related Blog: BLOGGING LEVEL: LASENGGO […]

Mag-iwan ng Tugon

