FIRST BLOG AWARD

23 09 2012

One week akong nag pahinga sa pag bloblog dahil sobrang busy sa school. Pag ka online ko nakita ko na may award pala akong natanggap mula kay 25pesocupnoodles

Liebster Award

 “This is given to bloggers by bloggers as way of acknowledging each other. Sort of like a pat on the back to say “you’re doing a great job.” It’s also for blogs with 200 or less followers, so it’s one way of spreading the word about the smaller blogs and get them more readers and followers.” – Prinsesa Musang

Dahil jan may sasagutan akong mga katanungan mula kay Kuya Cup.

Sa iyong katha

  1. ano ang iyong favorite (isa lang ha)? FANTASY VALEDICTORY SPEECH OF REBEL STUDENTS – grabe gustong gusto ko kasi maging valedictorian nung high school kaso hindi pinalad. Kung nag kataon ganito siguro ang talumpati ko.
  2. ano ang most commented? IBA’T IBANG URI NG MGA GURO – As of now may 30 comments siya.
  3. ano ang most liked (ng follower)? FIRST LOVE NEVER DIES – As of now 12 likes palang pinakamarami kong likes.
  4. ano ang most visited? Yung home page ko mismo
  5. sino ang pinakamadalas mag-comment? Si kuya Cup
  6. anong araw ka nakakuha ng pinakamataas na bisita? at ilan (kung di nahihiya)? September 7, 2012 with 147 views. Di na masama.
  7. sino ang kauna-unahan mong follower sa wordpress? Si ate Marya

Personalan 

  1. ilan ang sapatos mo? Sa ngayon meron akong 14 pares ng sapatos. Meron akong pang cowboy, leather, boots, rubber shoes na pang basketball, studs na pang soccer, pati running shoes. Meron din ako pang hiking. Tska mga pang pormahan lang. Pero meron akong mga specific na sapatos na yun at yun lang ginagamit ko lagi.
  2. ilan ang tsinelas mo? Apat, pang bahay, pang banyo, pang labas lang ,kung pupunta ng kanto o mag papahangin sa labas at pamasyal (yung mamahalin)
  3. ilan ang pantalon mo? Hirap sabihin ng saktong bilang nito dahil kakalkalin ko pa yung aparador ko niyan. Pero tingin ko may 20+ lima lang yung ginagamit ko ngayon dahil yung iba luma na at nalakihan na. Tinatago ko parin kasi kahit yung mga pantalon ko pa nung bata pa ako.
  4. ilan ang bag mo? 12 hindi pa kasama mga maleta jan.

Ang 10 na blogger na paparangalan ko ng Liebster Award:

  1. Rhence
  2. Zezil
  3. DonQC06
  4. DwightD
  5. Snap2104
  6. Potsquared
  7. Kimpoy
  8. Theappletizer
  9. lizaonmute
  10. japchae

Mga Takdang Aralin bilang liebster awardee (kailangang sagutin ito ha)

  1. Ilan ang pinakamaraming views mo sa isang araw?
  2. Ano ang paborito mong pagkain?
  3. Kung magiging ibon ka ano ka?
  4. Kung gagawa ka ng world record ano gagawin mo?
  5. Ano ang paborito mong pelikula?
  6. Sino ang paborito mong artista?
  7. Ano ang paborito mong blog post ni Serendipitous Wordsmith?
  8. Ano twitter account mo?
  9. Saan ka nakatira?
  10. Kung ikaw magiging presidente ng Pilipinas ano gagawin mo?
  11. Mamili ka Pera O Kasikatan?

O sa mga awardee ito’y katuwaan ha, hindi talaga obligado ang mag reply agad, kahit sobrang tagal pede. Basta’t pag inyong naramdaman na ito na, ito na ang panahon para magbigay parangal, huwag pigilan ang sarili ha. Maraming liligaya sa inyong pagtugon.

Rules: If you receive this award, you are expected to post 11 random facts about yourself in answer to 11 questions from the person who nominated you. Then you come up with your own 11 questions and pass the award to 11 other small bloggers and make sure you tell them that they’ve been nominated! Also, you’re not allowed to nominate the blog(s) who nominated you.

———————————-

Muli maraming salamat sa award ko na ito.

I am on Twitter: @olops001

Mga Tugon

Information

16 responses

23 09 2012
Marya

Congrats Olops! Ako pala first follower mo? hahaha…nice to know. 🙂

24 09 2012
olops001

thank you, yup ikaw at ikaw ang first follower ko. 😀

23 09 2012
DonQC06

May ganito pa lang award-giving body. sosyal. Tnx Olops for the nomination.

24 09 2012
olops001

oo naman sana tumugon ka ah 😀

24 09 2012
25pesocupnoodles

salamat sa maagang pagtugon. Mahusay. gandang umaga.

24 09 2012
olops001

salamat din sa award kuya Cup

24 09 2012
Annoyingly Tempting

naks. kongrats!

25 09 2012
The Liebster Blog Award | PUNA-Panahon

[…] Nabasa ko na ito dati eh.. Meron akong nakuhang rules (kay Kuya Olops): […]

30 09 2012
Rhence

Thank you! Salamat sa pag recognize sa blog ko a? :”)

30 09 2012
olops001

no problem, 🙂

30 09 2012
Rhence

Congrats ulit! 😀

30 09 2012
Sweet September | Living Life

[…] my thesis defense! It  all worked. Thanks folks. I also thank Ms. Jof, Ms. Marsha, Ms. Worship and Mr. Olops for giving me blog awards. I’ll comply with the rules soon. You don’t know how much you […]

4 10 2012
Pamagat na Walang Salitang ‘Liebster’… Oops! « Modern-Day Kwaderno

[…] At para sa buwan ng Oktubre, kinilala ako sa pamamagitan ng impormal na Liebster Blog Award! Maraming-maraming salamat kina Kim ng Puna-Punahon, Kuya RD ng Real Dale, at Kuya Eler ng Serendipitous Wordsmith! […]

1 11 2012
Pasasalamat | Living Life

[…] Serendipitouswordsmith […]

1 11 2012
Rhence

1. 180+ ata. Hmm. Yung Hunger Games kong post kasi most searched and viewed! Haha.
2. Spaghetti ni Mama. 😉
3. Kalapati. Wala lang. Haha.
4. Kumaen ng exotic foods? Aha. Haha
5. 3 idiots
6. Beyonce
7. First semester letter
8. rhencesapinoso
9. Rizal
10. Magbigay ng trabaho
11. Pera

1 11 2012
Rhence

After 10 years ngayon lang nakasagot. Hahaha 😀

Mag-iwan ng Tugon

