KOLEKSYON NG MGA TULA VOLUME 2

26 11 2012

Muling nagbabalik ang Koleksyon ng mga Tula

WHEN I’M GONE

By: Eler C. Villegas

 

We were always together

Promised that we’ll be for each other forever

Making each and every second precious

Our day wouldn’t be complete without seeing each other

 

But then sadness came

I have to leave you and say ‘good bye’

I know it’s hard for you, so as for me

To leave each other’s company

 

My world stopped turning

My clock stopped ticking

All our hopes and dreams fell into pieces

I just can’t believe that this would happen

 

I’m gonna miss you when I’m gone

I just hope you’ll find someone better

There is no room for us to be bitter

I just knew that we are not for each other

 

 Masyado bang seryoso? Basahin ang humor version ng tulang ito.
 

KAPAG AKO’Y NAWALA

By: Eler Villegas

 

Lagi tayong magkasama

Pangako tayo lang sa isa’t isa

Pinakain mo ko ng luto mo

Ako nama’y sarap na sarap

 

Kalungkutan ay dumating

Kailangan ko na umalis at ako’y nagpaalam

Taeng-tae na kasi ako

Mahirap man sa iyo ako’y pinayagan mo

 

Ang mundo ko’y di na umikot

Oras ay tumigil nagmamadali akong umuwi

Ang tae ko’y di na mapigil

Lahat ng pagasa ko ay naglaho

Hindi ako makapaniwala na

Nakatae na ako sa salawal ko

 

Di na kita babalikan sapagka’t ako’y nilason mo

Sana makahanap ka pa ng ibang magmamahal sayo

Sana lang di mo din siya lasunin

Dahil di talaga tayo para sa isa’t isa

———————————————
In case you missed KOLEKSYON NG MGA TULA VOLUME 1

I am on Twitter: @olops001

Mga Tugon

Information

Mag-iwan ng Tugon

